Bán ý tưởng phần mềm CRM khác biệt, đột phá, hiệu quả

1. Tên ý tưởng: Bán ý tưởng phần mềm CRM khác biệt, đột phá, hiệu quả
2. Đăng bởi: Phạm Hương
3. Đăng ngày: Thứ năm - 27/10/2016 10:42
4. Lĩnh vực: Công nghệ thông tin và truyền thông
5. Vùng địa lý: Hà Nội
6. Mô tả ý tưởng:

Trong tình hình kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay,  việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… là việc vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.

 

I .Giới thiệu dự án

  1. Dự án PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG QUẢN LÝ, QUẢNG CÁO VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BoomCRMlà dự ánthông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tạo ra lại một công cụ giúp cho các doanh nghiệp sản xuất trên toàn thế giới nắm rõ thông tin khách hàng một cách chi tiết và bao quát. Giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo, chi phí nghiên cứu thị trường, nghiên cứu người tiêu dùng. Đồng thời giúp cho người tiêu dùng tương tác trực tiếp với các doanh nghiệp, và nhận được những chính sách ưu đãi, quan tâm từ chính các doanh nghiệp sản xuất một cách tốt nhất và công bằng nhất.

  • Đối tượng: Một ứng dụng CRM tương tác cao, giải bài toán tương tác nhanh nhất giữa Nhà sản xuất và Khách hàng
  • Nhiệm vụ: Trở thành ứng dụng phổ biết nhất, hiệu quả nhất, có nhiều người sử dụng nhất trong 2 năm hoạt động (24 tháng)
  • Mấu chốt cơ bản để thành công: Sự khác biệt – tính tương tác cao và trực tiếp, tiện lợi, thân thiện , dễ dùng và mang lại lợi ích thiết thực cho Nhà sản xuất cũng như Người tiêu dùng

 

  1. Đối với doanh nghiệp:
  • Nắm rõ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại của từng khách hàng
  • Năm rõ số lượng khách hàng tiêu thụ từng loại sản phẩm theo từng khu vực
  • Đưa thông tin sản phẩm mới, thông tin chương trình khuyến mãi đến đúng khách hàng, đúng khu vực một cách nhanh nhất
  • Nhận được phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất mà không tốn chi phí
  • Bỏ qua mối lo hàng giả, hàng nhái
  • Tạo nên sự khác biệt giữa các đối thủ cạnh tranh
  • Sử dụng công cụ tạo những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu với chi phí rẻ nhất, và đúng đối tượng

 

  1. Đối với khách hàng:
  • Nắm rõ các chương trình của nhà sản xuất một cách nhanh nhất
  • Được các nhà sản xuất quan tâm và chăm sóc tốt nhất
  • Được tham gia các chương trình khuyến mãi, chương trình tích điểm từ chính các sản phẩm sử dụng hàng ngày một cách đơn giản nhất, chính xác nhất mọi lúc mọi nơi.
    • Nhận biết hàng thật hàng giả một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Ý tưởng cùng loại khác:

 
Banner
Banner home right